24 thg 6, 2012

Đội hình WAGs hương sắc vẹn toàn ở EURO 2012


Dựa trên các tiêu chí đánh giá khả năng thi đấu của các ông chồng và bạn trai, các chuyên gia của thebiglead.com đã chọn ra đội hình WAGs khủng nhất tại EURO 2012 theo sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

Thủ môn:

Sara Carbonero (Iker Casillas - Tây Ban Nha)
Vị trí thủ môn thuộc về cô bạn gái xinh như mộng của Iker Casillas, Sara Carbonero. Có lẽ chẳng ai có thể quên nữ phóng viên của hãng truyền hình Telecinco đã trao cho thủ thành của Real nụ hôn nồng cháy tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Carbonero từng được bình chọn là nữ phóng viên thể thao gợi cảm nhất thế giới.

Hậu vệ:

Lara Alvarez (Sergio Ramos - Tây Ban Nha)
Giống như người đồng đội Casillas, hậu vệ Sergio Ramos cũng “đá cặp” với một nữ phóng viên truyền hình. Đó là Lara Alvarez – người đẹp đang làm việc cho đài truyền hình quốc gia Tây Ban Nha.

Shakira (Gerard Pique - Tây Ban Nha)
Bên cạnh tài năng chơi bóng, các cầu thủ Tây Ban Nha còn có một sức hút khủng khiếp đối với phái đẹp. Đây chính là lý do tại sao Gerard Pique lại “cưa đổ” người đẹp hơn mình 5 tuổi Shakira. Cô ca sỹ người Colombia từng hai lần giành giải Grammy.

Sidoni Biemont (Adil Rami - Pháp)
Vì dựa trên tiêu chí đánh giá chồng hoặc bạn trai nên Cheryl Cole đã bị gạt danh sách này (do ly dị với Ashley Cole). Người thế chân họa mi nước Anh là Sidoni Biemont - bạn gái của hậu vệ tuyển Pháp Adil Rami. Biemont là siêu mẫu và từng đầu quân cho rất nhiều hãng thời trang danh tiếng trên thế giới.

Tiền vệ:

Oksana Wilhelmsson (Christian Wilhelmsson – Thụy Điển)
Oksana hiện đang làm nghề người mẫu tại Thụy Điển. Bà xã của Christian Wilhelmsson cũng được rất nhiều người biết đến khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Sarah Brandner (Bastian Schweinsteiger – Đức)
Wikipedia từng liệt kê rất nhiều bạn gái của Bastian Schweinsteiger. Tuy nhiên, chỉ Sarah Brandner là người giữ được trái tim của “tắc kè hoa” lâu nhất. Thân hình chuẩn tới từng cm cùng gương mặt thánh thiện, Brandner xứng đáng được bình chọn là nàng WAGs đẹp nhất Bundesliga trong nhiều năm liền.

Sylvie van der Vaart (Rafael van der Vaart – Hà Lan)
Sylvie không chỉ nổi tiếng ở vai trò người mẫu hay MC của đài truyền hình, mà cô còn khiến tất cả phải khâm phục khi vượt qua căn bệnh ung thư để khẳng định tên tuổi trong làng giải trí.

Lena Gercke (Sami Khedira - Đức)
Mùa giải vừa qua Sami Khedira không thường xuyên được trọng dụng tại Real, song cô bồ của tiền vệ này - Lena Gercke lại gặt hái rất nhiều thành công trên cương vị người mẫu và người dân chương trình truyền hình thực tế tại Đức. Lena từng giành giải nhất trong chương trình Next Top Model đầu tiên tại Đức.

Yolanthe Sneijder Cabau (Wesley Sneijder – Hà Lan)
Giống như Sami Khedira, Wesley Sneijder cũng vừa trải qua một mùa giải đáng quên trong màu áo Inter Milan. Song cô vợ Yolanthe Sneijder Cabau của ngôi sao này thì cứ phất lên như diều cặp gió. Yolanthe là diễn viên, nhưng cô được biết đến nhiều hơn khi là người đứng đầu của một quỹ ngăn chặn lạm dụng tình dục trẻ em.

Tiền đạo:

Irina Shayk (Cristiano Ronaldo - Bồ Đào Nha)
Irina Shayk - Cristiano Ronaldo là hai cái tên đình đám nhất trong năm vừa qua. Phong độ chói sáng của CR7 được ví như là vẻ đẹp tuyệt mỹ của người đẹp đến từ xứ sở Bạch Dương. Hiện Irina Shayk đang là người mẫu áo tắm độc quyền cho Sports Illustrated.

Melanie Slade (Theo Walcott - Anh)
Theo Walcott và Melanie Slade quen nhau khi cầu thủ của Arsenal vẫn còn đang tập luyện tại lò đào tạo trẻ của Southampton. Sở hữu một vẻ đẹp trời phú, nhưng Melanie lại rất khiêm tốn. Cô không muốn kiếm tiền bằng việc làm người mẫu cho các hãng đồ lót. Melanie từng khiến nhiều người phải nể phục khi thẳng thừng từ chối chiếc Ferarri mà Walcott dành tặng chỉ vì nó quá đắt.
NHẬT HUY
Theo Infonet

.
=============================
đăng bởi: e.whoiswho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

rất mong được sự góp ý của các bạn, kiến thức là vô hạn...!!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...